ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 27 คน )
เพศ
ชาย
52.83%
หญิง
47.17%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.86%
อื่นๆ
23.86%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
27.59%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ