ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 10 คน )
เพศ
ชาย
58.62%
หญิง
41.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
21.74%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
30.43%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.91%
อื่นๆ
23.91%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
28.57%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
57.14%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
50.00%
ปานกลาง
50.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
0.00%
พอใจมาก
100.00%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ